Tuesday, November 10, 2015

Khung poster mica treo tường

Khung poster mica treo tường

          Khung poster mica treo tường là một sản phẩm làm bằng mica trong suốt có độ dày thích hợp giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua và có thể nhìn thấy tranh ảnh, poster… bên trong.

         Thường được sử dụng rất phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, các công ty, của hàng dịch vụ… để có thể cung cấp thông tin quảng cáo cũng như những thông tin cần thiết để có thể phục vụ khách hàng của mình.





          Ngoài ra, những khung poster mica treo tường này còn giúp cho bức tường đơn điệu trở nên thu hút hơn, bạn có thể sử dụng với những kích thước khác nhau cho phù hợp với không gian và mục đích quảng cáo của bạn.

Cấu tạo khung mica treo tường:

-              Khung gồm 2 tấm mica trong, độ dày và kích thước sẽ được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên thường người ta sử dụng với độ dày từ 3mm-10mm. Đây là độ dày thích hợp đối với khung mica cho ánh sáng xuyên qua rõ nét và phản ánh chính xác hình ảnh bên trong. 

-              Chốt Inox, thường được gắn 4 chốt ở các góc của khung, tuy nhiên, chốt có thể hơn nếu như có kích thước lớn.


khung-poster-mica-treo-tuong



Ứng dụng của khung mica treo tường: 

-              Khung thường được dùng để treo ảnh hoặc các poster quảng cáo cho các nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng và các cửa hàng dịch vụ.

-              Các gia đình có thể sử dụng để treo ảnh gia đình, ảnh cưới, ảnh bé yêu.

Khi tiến hành lắp tranh vào, chúng tôi có những đội ngũ nhân viên lành nghề làm việc một cách cẩn thận và chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn trong việc treo lắp trang để có thể cân đối và đủ độ cứng khi sử dụng.





Chúng tôi có thể thiết kế các khung theo yêu cầu của quý khách hàng theo những kích thước khác nhau cho phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra chúng tôi còn là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm: kệ mica, hồ cá mica thủy sinh, kệ mica trưng bày điện thoại, khay mica,...

Khi có nhu cầu các bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH chế tác mica Dĩnh Phong Phú

Showroom: Số 35, đường số 6 (Phạm Hùng nối dài rẻ phải), khu dân cư T30, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh

Tel: 0934.79.3030(+84).08.35084979 - (+84).08.35075661 - Fax: (+84).08.38306418

Xưởng Sản Xuất : Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh

Email: marketing@dppacrylic.vn

Website: www.thegioimica.com






0 comments:

Post a Comment