Thursday, October 29, 2015

Kệ mica đựng bút

Kệ mica đựng bút có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với văn phòng của bạn.


>> Kệ mica giá rẻ

Với chất liệu Acylic xuyên sáng và nhựa trong cao cấp sẽ cho bạn nhiều lựa chọn như kệ mica đựng bút màu trong hoặc nhiều màu sắc khác nhau. Độ dày của kệ mica trong khoảng 2 đến 20mm, các mối ghép được  kết nối bằng keo tàn hình chuyên dụng tạo ra một sản phẩm trong suốt giống hệt thủy tinh, sang trọng và bền, đẹp, đảm bảo bạn sẽ rất yêu thích chiếc  kệ đựng bút bằng mica này. 

Thiết kế thông minh giúp bạn tiện lợi trong việc sử dụng cũng như tháo lắp nhiều lần mà không làm ảnh hưởng đến bề ngoài cũng như thuộc tính của sản phẩm cũng là một điểm cộng hoàn hảo cho sản phẩm này. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này tùy theo không gian làm việc của bạn như thể hiện sự trang trọng, tinh tế thì chọn màu kệ đựng bút trong suốt, xuyên sáng hay phòng làm việc màu trắng, bạn có thể làm nổi bậc cũng như trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng việc chọn kệ đựng bút màu hồng hay các màu đậm sẽ thu hút ánh nhìn hơn.

Các nhà thiết kế đã cho ra đời các sản phẩm kệ đựng bút vô cùng bắt mắt, đa màu, đa chủng loại như kệ đựng bút hình cung nhiều lỗ, kệ hình thác đổ hay đơn giản chỉ là những khối trụ tròn được dính vào nhau, đơn giản nhưng rất tinh tế và mới lạ.


ke-mica-dung-but

Kệ mica đựng bút


Bạn cũng có thể đặt nhiều vật dụng vào kệ đựng bút như kéo, thước hay các vật dụng cần thiết khác để dễ dàng tìm thấy và sử dụng.


ke-mica-dung-but



Trên những kệ đựng bút, bạn có thể đặt logo hay tên thương hiệu, tên công ty khắc vào, vừa tiện dụng, lại vừa có thể quảng bá hình ảnh của công ty với khách hàng hay người sử dụng nó. Kệ mica đựng bút rất tiện dụng, đẹp, bền và giá cả phải chăng, bạn có thể  dùng sản phẩm này dành tặng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng cao như các công ty liên kết, khách sạn, nhà hàng hay trường học. Khi sử dụng bút, họ sẽ đọc được logo và thương hiệu của công ty bạn, dần dần hình ảnh của công ty bạn in đậm vào tâm trí khách hàng. Đó là một trong những cách quảng cáo hay để dẫn dắt khách hàng đến công ty và sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của công ty mình.

Ví dụ như công ty Dĩnh Phong Phú chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm như kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày điện thoại,... các sản phẩm được sản xuất từ mica. Công ty Dĩnh Phong Phú sẽ sản xuất các kệ đựng bút có mẫu mã đẹp và in thương hiệu, logo lên các sản phẩm kệ đựng bút và tặng cho các cơ quan trường học, bệnh viện,... Khi khách hàng đến có nhu cầu sử dụng bút thì họ nhận thấy tên thương hiệu và ghi nhớ tên công ty của bạn. Khi họ có nhu cầu sử dụng các sản phẩm mica họ sẽ nhớ ngay đến công ty Dĩnh Phong Phú đầu tiên.


Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề chế tác các sản phẩm từ mica, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng các sản phẩm từ mica của công ty chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu, xin liên hệ với công ty:

Trụ sở chính: 79 đường Chợ Lớn .Phường 11,Ọuận 6.TP HCM 

Showroom: Phạm Hùng nối dài, số 35 đường số 6, khu dân cư T30, Bình Hưng, Bình Chánh 

Xưởng Sản Xuất : Ấp 4, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh,TPHCM.

Tel: 0934.79.3030 - (+84).08.35084979 - (+84).08.35075661 

- Fax: (+84).08.38306418

Email: marketing@dppacrylic.vn

Website: www.dppacrylic.vn / www.thegioimica.com








0 comments:

Post a Comment