Thursday, October 29, 2015

Kệ trưng bày giầy dép bằng mica

Kệ trưng bày giầy dép bằng mica rất quan trọng trong việc tôn vinh sản phẩm giày dép. Trong ngôi nhà, kệ trưng bày giầy dép bằng mica không chỉ giúp bạn sắp xếp những đôi giầy được gọn gàng mà nó còn tiện lợi trong việc chọn giầy, không như những tủ gỗ phải mở ra vào thường xuyên thì kệ trưng bày giầy dép bằng mica thiết kế những ô nhỏ để đủ đặt đôi giầy của bạn, mỗi đôi là một ô như vậy sẽ rất dễ dàng lấy ra hay cất vào mà không phải chồng chất giầy lên nhau như những loại tủ đựng giầy khác.


>> Kệ mica chất lượng cao

Đặc biệt với chất liệu mica có tính chất là nhẹ và bền, bạn có thể dịch chuyển kệ đến bất kỳ nơi nào trong nhà hay thuận tiện cho việc vận chuyển nếu bạn chuyển nhà đến địa điểm khác, không giống như kệ trưng bày giầy bằng gỗ hay sắt, khi di chuyển rất nặng và gặp nhiều khó khăn.




Kệ trưng bày giầy dép bằng mica có tác dụng đặc biệt tại các của hàng bán giầy dép hay các siêu thị. Kệ trưng bày giầy dép luôn là tâm điểm thu hút ánh nhìn của phái đẹp. Thay vì bày trí bán bình thường thì khi đặt giầy dép lên kệ mica, những đôi giầy như đẹp hơn, tăng thêm giá trị cho đôi giầy. Nó tạo cảm giác chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn. Khách hàng có tâm lý an tâm khi đến những nơi uy tín, chuyên nghiệp để lựa chọn những đôi giầy cho mình. Bạn nghĩ sao khi đi dự sự kiện sang trọng, đôi giầy bạn gặp phải vấn đề trục trặc nhỏ nào đó?



ke-trung-bay-giay-dep-bang-mica

Không giống những sản phẩm khác, hư hỏng có thể thay thế hoặc sửa chữa, những đôi giầy mà khách hàng chọn là đôi bạn thân đi khắp chặn đường của họ. Vì vậy họ sẽ chọn những đôi giầy thật chắc chắn để nâng niu từng bước đi, đặc biệt là đối với phái nữ. Sự lựa chọn những đôi giầy như vậy chính là việc lựa chọn cửa hàng, siêu thị chuyên nghiệp để gửi gắm niềm tin, nói cách khác là nếu cửa hàng của bạn thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp trong việc bố trí sản phẩm chính là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng đến với cửa hàng của bạn và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho họ.

Kệ trưng bày giầy dép bằng mica của chúng tôi được thiết kế bằng chất liệu mica cao cấp. Với thiết kế mới lạ, mẫu mã hợp thời trang và có nhiều màu sắc để lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho cửa hàng của mình.

Ngoài ra, nhân viên công ty chúng tôi sẽ đến tận cửa hàng của bạn để khảo sát không gian và tư vấn kiểu dáng và kích thước kệ sao cho phù hợp và đẹp mắt.

Trưng bày sản phẩm là một nghệ thuật rất quan trọng tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh của bạn. Vì vậy bạn hãy lựa chọn kệ trưng bày giầy dép bằng mica phù hợp sao cho sản phẩm của bạn được nâng tầm giá trị và thể hiện tính chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.





LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ TỐI NHẤT VÀ NHIỀU ƯU ĐÃI  0934.79.3030

CÔNG TY TNHH CHẾ TÁC MICA DĨNH PHONG PHÚ
Trụ sở chính: 79 đường Chợ Lớn .Phường 11,Ọuận 6, TP.Hồ Chí Minh 
Tel: 0934.79.3030(+84).08.35084979 - (+84).08.35075661 -  0917.562.180
Fax: (+84).08.38306418 
Showroom: Số 35, đường số 6 (Phạm Hùng nối dài rẻ phải), khu dân cư T30, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh
Email: marketing@dppacrylic.vn    Website: www.thegioimica.com\

0 comments:

Post a Comment